Download Nero 7 Full Crack ghi đĩa tốt ổn định cho máy yếu

Download nero 7 full crack mới nhất mới nhất, phần mềm ghi đĩa đỉnh cao nhất tuy nó không phải phiên bản mới nhất nhưng nó cũng đủ để đáp ứng nhu cầu để ghi đĩa DVD, VCD của bạn.


[​IMG]
Tuy Nero7 cũng đã khá cũ so với các phiên bản sau này nhưng không vì thế mà nó mất đi trong lòng người dùng.Nero7 với sự nhỏ gọn không cồng kênh và đáp ứng đủ yêu cầu ghi đĩa của người dùng.Nếu bạn không quá yêu cầu trong việc ghi đĩa thì Nero7 là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Nero Premium Edition (NPE) vẫn luôn được người dùng biết đến như bộ phần mềm ghi đĩa thông dụng nhất.
Với phiên bản NPE v7.0 này, bạn chẳng cần bỏ phí thời gian lặn lội trên internet để tìm số đăng ký chương trình, bởi lẽ nó đã được "bẻ khóa". Bạn có muốn biết tại sao dung lượng của NPE v7.0 lại bị "teo nhỏ" như vậy? Do nó đã bị xẻo bớt một số tính năng, đồng thời được nén nhỏ dưới dạng kiểu file tự chạy bằng kỹ thuật nén file của phần mềm 7-Zip.

Với Nero7 bạn có thể ghi những video ca nhạc hay phim truyện để thưởng thức cùng gia đình thật tuyệt vời phải không nào các bạn.Việc chuyển đổi các định dạng video, chỉnh sửa file âm thanh, phát truyền hình trực tuyến (streaming) hoàn toàn có thể thực hiện với Nero.
 


Download Nero 7 Full Crack ghi đĩa tốt ổn định cho máy yếu


Đăng nhận xét

[blogger][disqus][facebook][spotim]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.